2015-06-22 16:53:55
{"khoe-dep":"Kh\u1ecfe \u0111\u1eb9p"}
{"the-duc":"th\u1ec3 d\u1ee5c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly90YXB0aGVoaW5oLm5ldC9hcHAvdXBsb2Fkcy9maWxlcy9mMS8yMDE1LzA2LzIyL25odW5nLWJhaS10aGUtZHVjLWdpYW0tY2FuLXZhLWdpYWktdG9hLWNhbmctdGhhbmctNC5qcGc=.webp

Những bài thể dục giảm cân và giải tỏa căng thẳng

[letsop_shortcode_excerpt_default_FtaLUS]Không chỉ giảm cân, những bài thể dục được kể tên dưới đây còn đào thải lượng endorphin trong cơ thể rất tốt nhờ đó mà bạn có thể loại trừ được căng thẳng, giảm được những tác động xấu tới cơ thể.[/letsop_shortcode_excerpt_default_FtaLUS]

Quyền cước hoặc quyền Anh

4

Đây không chỉ là bộ môn giúp bạn nhanh chóng đạt được vóc dáng thon thả, săn chắc như ý nhờ những động tác mạnh mẽ mà nó còn giúp bạn loại bỏ chất endorphine trong vài phút. Tùy vào sở thích của mình để bạn có thể chọn lựa tập luyện với một môn võ nào đó chẳng hạn như: võ karate, Judo, Taekwondo…

Chạy nhanh với tốc độ cao

giam-can1(4)


Đây là một trong những bài tập giúp lưu thông lượng endorphin khắp cơ thể nhanh. Khi bạn tập chạy với tốc độ cao, tim sẽ tăng nhịp đập, tăng lưu lượng máu, sự hấp thu khi oxy tăng và giúp giải tỏa những căng thẳng, áp lực cho bạn.

Chạy với tốc độ cao khoảng 15 -20 phút là cách tốt nhất để đạt được hiệu quả giảm cân và giảm căng thẳng. Nếu mệt quá bạn có thể tạm nghỉ 1 phút. Khi cảm thấy tức giận bạn hãy chạy thật nhiều, lúc đó bạn sẽ cảm thấy sự tức giận của mình của mình giảm đi rất nhiều.

Tập thở sâu

Woman doing yoga, canon 1Ds mark III

Woman doing yoga, canon 1Ds mark III

Hãy lựa chọn cho mình một nơi thật yên tĩnh, ngồi xuống và tập trung hơi thở ra vào phổi. Và đừng để tâm trí tập trung vào bất cứ điều gì khiến bạn căng thẳng, thay vào đó là trạng thái bình tĩnh hơn. Đây chính là cách tốt nhất để bạn loại trừ căng thẳng cho mình.

Mỗi ngày bạn nên dành từ 5 -10 phút để tập thở sâu, cách này sẽ giúp cho đầu óc bạn nhẹ nhàng hơn. Căng thẳng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân vì thế thực hiện thường xuyên bài tập này chính là cách rất tốt để bạn ngăn ngừa tình trạng lên cân của bạn.

Chạy đường dài

giam-can3(2)

Đây cũng là một trong những bộ môn giúp bạn vừa có thể đốt cháy lượng calo dư thừa cho cơ thể, vừa loại bỏ căng thẳng khá tốt. Lý do là vì chạy đường dài cho bạn cơ hội vừa chạy vừa suy nghĩ lại mọi chuyện và nó làm đầu óc của bạn thoải mái hơn. Lượng endorphin sẽ được thải ra trong quá trình chạy sẽ giúp bạn giảm và loại trừ được stress.

Luyện tập bất kỳ bài thể dục nào mà bạn thích

giam-can4(1)

Thực hiện bất kỳ bài thể dục nào mà bạn thích, phù hợp với thể trạng của cơ thể, chẳng hạn như bơi lội, yoga… cũng sẽ đem lại hứng thú tập luyện cho bạn để giảm cân, khi đó bạn cảm thấy những lợi ích của việc loại bỏ căng thẳng một cách tự nhiên hơn.

Theo PhunukieuViet

Bài viết mới nhất

Ngôi sao võ thuật Út Nguyễn: “Luôn cháy hết mình, bền bỉ, quyết tâm, ý chí để nuôi dưỡng ước mơ hoài bão sẽ...

Đó là lời chia sẻ của ngôi sao võ thuật Út Nguyễn về thông điệp của bộ phim Bĩ Cực (Thick Blood)...

Khoá huấn luyện Võ gậy: Khơi nguồn cảm hứng và mở rộng sắc màu đa văn hoá

Trong nhiệm vụ nghiên cứu và huấn luyện võ thuật, đồng thời nhằm mục đích khơi nguồn cảm hứng và có...

IVS và WoMAU: Xây dựng môi trường thể thao tích cực, chất lượng cho học sinh

Sáng ngày 16/12/2023, trong khuôn khổ Tuần lễ giao lưu văn hoá võ thuật Việt Nam - Hàn Quốc, Hiệp hội Võ thuật Thế...

Liên hoan võ thuật 2023: Mới lạ và hấp dẫn!

Tối 15/12, tại sân khấu trước Nhà hát TP.HCM diễn ra Liên hoan Võ thuật TP.HCM 2023 với chủ đề "Kết...

Kiện toàn kế hoạch phát triển chuyên nghiệp, sâu rộng cho Lân sư rồng Việt Nam

Sáng ngày 03 tháng 12 năm 2023, tại Hà Nội, Liên đoàn Lân sư rồng Việt Nam đã tổ chức Hội nghị BCH Liên...